Tìm hiểu nhánh Công thức bánh xèo bột gạo Ghiền bánh xèo tìm quán nào ngon ở Sài Gòn phù hợp túi tiền Chuyển đến nội dung chính

Ghiền bánh xèo tìm quán nào ngon ở Sài Gòn phù hợp túi tiền

<Du lịch ẩm thực - tiệm bánh xèo ngon chỉ ăn 1 lần là ghiền ngay với phong cách ẩm thực đường phố>: Nếu một lần ghé Sài Gòn bạn đừng vội ghé vào nhà hàng sang trọng để phải thanh toán hóa đơn ngất ngưỡng mà chưa chắc món ăn đắt đỏ đó đã phù hợp khẩu vị của bạn. Sau đây là các tiệm bánh xèo Sài Gòn nhận được nhiều review tốt nhất khách quan nhất từ  thực khách Sài Gòn cũng như  khashc du lịch nước ngoài.

1-Quán Ăn là nghiền

Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn, 74 Sương Nguyệt Ánh, Q.1, Tp.HCM. Đến với Bánh xèo Ăn Là Ghiền, thực khách không chỉ được thưởng thức một món ăn dân dã được được nâng lên tầm nghệ thuật mà còn được tìm về với cảm giác thân thương, gần gũi của những nét đẹp truyền thống, dung dị, đậm chất Việt.
Một du khách nước ngoài đánh giá:
"Första kvällen åt vi på Banh Xeo som ligger 200 meter ner på gatan (om du går höger från hotellet och sedan rakt över gatan). Banh Xeo serverar vietnamesiska pannkakor med fantastiska fyllningar som äts insvepta med sallad och mynta. Så gott! Och billigt! Tyvärr sprang vi inte på dessa pannkakor i Mui Ne vilket var lite av en besvikelse."
Đây là quán Bánh xèo ngon được cả người dân Sài Gòn và cả du khách du lịch nước ngoài yêu thích mỗi lần ghé thăm quê hương Việt Nam đều ghé ăn

Nhắc đến những quán bánh xèo Sài Gòn sở hữu nhiều loại bánh đa dạng và phong phú nhất, không thể không nhắc tới quán Ăn là nghiền.
10 LOẠI BÁNH XÈO ĐẶC SẮC TẠI NHÀ HÀNG BÁNH XÈO ĂN LÀ GHIỀN
>> Bánh xèo giá sống <<
>> Bánh xèo củ hủ dừa <<
>> Bánh xèo củ sắn <<
>> Bánh xèo râu mầm <<
>> Bánh xèo nấm kim châm <<
>> Bánh xèo nấm bào ngư <<
>> Bánh xèo nấm linh chi trắng <<
>> Bánh xèo nấm linh chi đen <<
>> Bánh xèo nấm các loại <<
>> Bánh xèo rong nhật cá hồi <<


Quán có đủ loại bánh xèo với đủ loại nhân



Từ bánh xèo nhân tôm mực, bánh xèo nấm kim châm tôm thịt,…loại nào cũng được tráng và chế biến rất khéo léo. Vỏ bánh giòn rụm, vàng ươm, nhân lại độc đáo, khiến thực khách đã trót thưởng thức một lần đều khó quên.

2-Quán bánh xèo Mười Xiềm

Ăn bánh xèo mà không có rau xanh xem như thất bại những nhà hàng bánh xèo Mười Xiềm còn được đầu tư dàn máy lọc nước ozôn rửa rau, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho thực khách. Ngoài những loại rau căn bản như cải bẹ xanh, xà lách, rau thơm thì điểm lạ của bánh xèo dì Mười Xiềm là sự có mặt các loại rau rừng như: đọt sao nhái, lá lụa, đọt điều, lá cách, lá lốt... Những loại rau này vừa chua vừa chát hợp với bánh xèo ăn hoài không ngán. Với bánh xèo yếu tố thưởng thức bằng 5 giác quan của con người được áp dụng rất thực tế, đó là nghe được âm thanh lúc chế biến, nhìn thấy màu sắc, ngửi được mùi thơm, nếm được vị ngon, vị béo của bánh và độc đáo nhất là phải ăn bằng tay mới cảm nhận được hết hương vị đặc trưng của nó. Ngoài bánh xèo, dì Mười Xiềm còn giới thiệu bánh khọt, bánh ít trần, chè bưởi và những món gỏi của miền sông nước.Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận
Bánh xèo là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người, nếu muốn thưởng thức bánh xèo ngon, nhất định phải tới quán Mười Xiềm.



Quán ăn từng đạt rất nhiều giải thưởng nấu ăn lớn nhỏ trong nước
Ngoài nhân truyền thống là tôm thịt, bánh xèo Mười Xiềm còn có nhiều loại bánh lạ khác như như nấm bào ngư, nhân linh chi bạch ngọc,… Bên cạnh đó, quán còn rất được lòng các tín đồ ẩm thực ưa vị thanh đạm bởi nhân bánh cũng như vỏ bánh không hề ngấy mỡ chút nào đâu nhé.

3-Quán bánh xèo Bà Hai

Bánh Xèo Bà Hai – hệ thống bánh xèo nổi tiếng đậm chất Nam Bộ là một trong những địa chỉ đã chinh phục biết bao vị khách Sài Thành đam mê ẩm thực. Không chỉ có bánh xèo, đến với hệ thống nhà hàng Bánh Xèo Bà Hai, thực khách còn có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực với nhiều món ngon dân dã thơm ngon khác chả giò, gỏi cuốn , bún thịt nướng.

Bánh Xèo Bà Hai mang một nét rất riêng, gồm 12 loại bánh xèo chay mặn khác nhau để bạn chọn lựa. Bánh mỏng, giòn rụm, và đặc biệt là ít dầu mỡ. Trên những chiếc bánh, từng hạt đậu xanh vàng mịn, từng con tôm tươi ngon, từng cọng giá trắng tinh, từng cọng hành xanh mướt... tất cả quyện lại tạo thành một chiếc bánh hoàn hảo, ngọt dịu từ nhân bánh thấm đều vỏ bánh. Đến khi thưởng thức lại càng tuyệt, từng miếng bánh quấn trong trong bánh tráng và rau xanh tươi cùng với những loại rau rừng thiên nhiên mang một vị thuốc, chấm với nước mắm rất riêng của Bà Hai sẽ cho bạn một trải nghiệm mới lạ, khiến bạn không thể quên được món ăn truyền thống này.Địa chỉ: 49 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận



Thèm ăn bánh xèo mà chẳng muốn đi xa, còn chần chừ gì nữa mà chưa tìm tới ngay quán bánh xèo Sài Gòn Bà Hai ở quận Phú Nhuận thôi nào.

Đây là địa điểm được nhiều thực khách mến mộ mỗi khi nhắc tới bánh xèo
Bánh xèo Bà Hai khác với những quán bánh xèo thông thường khác ở chỗ, những loại rau phổ thông ăn kèm với bánh như diếp cá, hung quế,… được thay thế toàn bộ bằng những loại rau rừng ngon sạch. Bên cạnh đó, quán Bà Hai còn nổi tiếng với 12 loại bánh xèo đủ vị, trong đó có món bánh xèo chay chấm cùng với nước mắm chua cay quả thực rất tuyệt.

4-Quán bánh xèo 46A

Địa chỉ: 46A Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1
Là quán bánh xèo Sài Gòn lâu đời, bánh xèo 46A nổi bật với chất lượng bánh ngon và phần nhân đậm vị.

Thưởng thức bánh xèo này một lần, chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên
Bánh xèo được quán tráng mỏng, có lớp vỏ giòn, màu vàng ruộm trông cực kì đẹp mắt. Thậm chí, nhân tôm kèm thịt cũng được nặn rất khéo, cộng thêm nước chấm chua ngọt có su hào và ớt xay càng khiến cho hương vị món ăn trở nên hấp dẫn hơn.

5-Quán bánh xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu

Hệ thống 3 chi nhánh Bánh Xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu
- CN1: 164 Nguyễn Thị Nhỏ,Phường 15,Quận 11.
- CN2: 124/9F Mặt tiền Ung văn khiêm,Phường 25,Quận Bình Thạnh.
- CN3: 425 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú (Cách ngã tư Lạc Long Quân - Âu Cơ 200m)
Nếu bạn muốn thưởng thức bánh xèo đúng vị miền Trung mà chưa biết nên ăn ở đâu, thì chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn quán bánh xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu-một quán ăn chuyên chế biến những món đặc sản miền trong.

Để phù hợp hơn với khẩu vị người miền Nam, quán đã có những đổi mới trong cách chế biến
Bánh xèo của quán không bỏ bột nghệ nên vẫn giữ nguyên được màu trắng đục của vỏ bánh. Có tất cả 3 loại bánh xèo để thực khách có thể lựa chọn, đó là bánh xèo tôm, mực và thịt bò, loại nào cũng nhiều nhân và có vị thơm đặc trưng hấp dẫn.

6-Quán bánh xèo Thanh Phương

Tọa lạc tại một khu chợ đông đúc bật nhất Sài Gòn (chợ Hoàng Hoa Thám). Hoạt động trên 10 năm tại khu vực này, BÁNH XÈO THANH PHƯƠNG đã và đang được thực khách biết tới ngày càng nhiều, bởi những món ăn phong phú, đa dạng và đặc biệt hơn là món BÁNH XÈO, BÁNH KHỌT mang hương vị miền Tây quê nhà. Ngoài đặc trưng là Bánh Xèo - Bánh Khọt, Quán còn bán thêm những món ăn khác cũng mang đậm hương vị miền tây như: Bún Mắm, Bún Thịt Xào, Gỏi Cuốn... Nếu có dịp đi ngang đây, Quý khách có thể nán lại 1 chút để thưởng thức các món ăn mang đậm chất vị miền Tây sông nước.
Thêm một quán ăn khác cũng có tiếng không kém ở Sài Gòn chính là quán Thanh Phương chuyên bán những đặc sản của miền Tây, trong đó có bánh xèo.

Một chiếc bánh xèo của quán
Nhiều thực khách cho biết, họ cảm thấy dễ ăn và dễ cuốn hơn khi phần nhân của quán được cho vừa đủ, không quá nhiều và dễ gây ngán khi ăn. Mặc dù chỉ là một quán lề đường, ấy thế nhưng khâu vệ sinh của quán miền Tây cũng rất sạch sẽ và đảm bảo an toàn đó nhé.

7-Quán bánh xèo Ngọc Sơn

Địa chỉ: 103 Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5
Review của khách tại quán bánh xèo Ngọc Sơn:
"Cheap & cheerful if you are a tourist like me take a spin out on the back of a Grab & enjoy the best savoury pancake ever! Well worth the trip & unbelievable value!""Mỗi lần quay lại Ngọc Sơn mình lại nhớ cái mùi thơm dịu, cái vị dòn tan, và một chút béo của bánh xèo. Và đặc biệt là món nem mà lần nào đến ăn cũng cố mang về một bịch để ngày mai vẫn còn được các vị dó. Vậy là cũng hơn 20 năm rồi. Với mình đó là một phần của ký ức. Hãy gìn giữ nó nhé các bạn chủ nhỏ. Hãy đến và cảm nhận nhé."
Dù cho đã ra đời hơn 20 năm, ấy thế nhưng quán bánh xèo Sài Gòn Ngọc Sơn vẫn là một trong những điểm thu hút các tín đồ nghiện bánh xèo.
Thông báo cảu tiệm bánh xèo Ngọc Sơn:

- Nhân dịp đón năm mới 2019, quán Bánh Xèo Ngọc Sơn chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm và ủng hộ quán trong suốt thời gian qua, đầu xuân năm mới kính chúc quý khách Sức khoẻ, An khang, Thịnh vượng. Quán bánh xèo xin thông báo thay đổi thực đơn theo thời giá, chúng tôi mong muốn được phục vụ khách hàng với tôn chỉ: “khách hàng là thượng đế”.
Giá thay đổi áp dụng từ ngày 10/2/2019

- Trưa nay bạn đã chọn đc địa điểm để ăn trưa chưa? Hãy đến với bánh xèo Ngọc Sơn để có bữa trưa vui vẻ cùg đồg nghiệp nhé!!! Với thực đơn đa dạg và phong phú, bạn sẽ rất hài lòng. Hoặc có thể đt để chúng tôi giao tới tận nơi cho bạn. Freeship một số khu vực ạ

Chất lượng bánh của quán luôn ổn định và nhận được đánh giá cao
So với những quán khác, Ngọc Sơn sở hữu phần nước chấm gia truyền cực kì đậm đà và rất hợp khẩu vị dân miền Nam. Ngoài món bánh xèo thơm ngon, ít dầu mỡ, quán còn bán kha khá những món ăn đặc trưng khác như bánh cống, gỏi cuốn, bánh khọt,…

8-Quán Bánh xèo Quảng Ngãi

Bánh Xèo Quảng Ngãi - Anh Năm Trà Khúc.
237 Đồng Đen, P.11, Q.Tân Bình.
Nhận Giao hàng tận nơi Khu vực TP. HCM.
Bánh xèo thịt vịt,tôm thịt,thịt bò...đồng giá 6k , Ram Bắp / 25k /1 chục


Với mức giá rẻ đến bất ngờ, chỉ 6000VND/chiếc, bánh xèo của quán Quảng Ngãi đang thu hút đông đảo giới học sinh-sinh viên ghé qua thưởng thức.

Đĩa bánh xèo xinh xắn và vàng ruộm của quán
Chỉ với 6000VND thôi, bạn cũng đã có thể thưởng thức đủ loại bánh với phần nhân cực kì độc đáo, lạ miệng như thịt vịt, thịt bò ấy nhé. Trời lành lạnh mà được thưởng thức bánh xèo của quán thì quả thực không gì có thể tuyệt vời hơn.

9-Tiệm Bánh xèo Bình Thuận

Cách ăn của bánh xèo Bình Thuận này là các bạn phải cho bánh và rau vào tô nước mắm, sau đó trộn lên và ăn từ trong tô :3 Bánh đổ size vừa ăn, hông bị ngán ;) Nhân có tôm, mực và thịt chất lượng (y) Nước mắm pha rất vừa ăn nên hông lo mặn nha mấy chế Cũng giống như quán bánh xèo rẻ Quảng Ngãi, bánh xèo Sài Gòn Bình Thuận cũng là một điểm đến mà giới trẻ không thể chối từ vì mức giá rất hợp lý mà chất lượng lại hoàn hảo.
Quán bánh xèo bình thuận nay chuyển về hẻm 160 bùi đình tuý ,p12 ,q bình thạnh (hẻm nằm giữa uy ban nhân dân và trường học trần quang vinh nha )
Ngày 5 quán bán lại mong quý khách tới ủng hộ

Đây là quán bánh chuyên về bánh xèo miền Trung
Vì lẽ đó, bánh xèo của quán khá nhỏ nhưng bù lại lại được bỏ thêm rất nhiều nhân. Phần nhân thì đa dạng khỏi nói, đủ tôm, thịt, giá đỗ, và thậm chí là còn có cả mực nữa nhé. Khi thưởng thức, chỉ cần chấm một miếng bánh vào nước mắm chua cay, cắn một miếng thôi là đã có cảm giác như tan ra trong miệng rồi đó.

10-Quán xeo tiệm An quán

Địa chỉ: 71/5 Mạc Thị Bưởi, Quận 1
Nằm ngay tại quận 1, quận trung tâm của thành phố, vậy nhưng An quán lại được trang trí theo phong cách rất đỗi hoài cổ và yên bình, gợi nhớ tới hình ảnh một Việt Nam xưa.





Bánh xèo tại An quán ai đã trót thưởng thức một lần đều nhớ mãi không quên


Phần vỏ bánh ở đây được tráng dày, nhân nhiều, đầy đặn cả thịt, tôm và giá đỗ. Khi ăn, kết hợp cùng với bánh tráng, rau thơm cùng nước chấm chua cay thì quả thực là một mỹ vị mà bất cứ ai cũng nên có cơ hội được thưởng thức một lần.
11-Quán Dư


Địa chỉ: 274 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh


Là một quán bánh xèo Sài Gòn đông khách nhất nhì thành phố này, điều gì đã khiến cho Dư trở nên thu hút đến như vậy?


Đĩa bánh xèo của quán luôn nóng hôi hổi


Khi khách đến, bánh mới được tráng, bởi vậy mà vẫn giữ nguyên được độ giòn mà ăn chẳng hề ngấy mỡ chút nào. Vị bánh ở đây thì “đặc sệt” chất Bình Định luôn ấy, bên trong nhân được bỏ thêm tôm tươi to và thịt bò được tẩm ướp rất vừa miệng.
12-Quán Long Huy


Địa chỉ: 129 Đường Cách mạng tháng 8, Quận 3


Nhắc đến những quán bánh xèo ngon-sạch-đẹp ở Sài Gòn, không thể bỏ qua cái tên Long Huy được.


Quán có phong cách bày trí đĩa bánh xèo vô cùng ngon mắt


Bánh xèo của quán được tráng lớn, vỏ mỏng, nhai giòn rụm, thêm phần nhân bao gồm thịt xay rang và tôm tươi quá trời luôn. Bên cạnh đó, dàn nhân viên phục vụ nhanh chóng, thân thiện của quán cũng là điểm cộng lớn của quán ăn này.
13-Quán A Phủ


Địa chỉ: 110C Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5


Được đặt tên theo một nhân vật văn học nổi tiếng, quán A Phủ cũng là một địa chỉ bánh xèo ngon mà các thực khách nhất định nên lưu trong list của mình.










Quán chuyên bán những loại bánh xèo đặc trưng của miền trong


Bánh của quán được tráng dày, to, nhiều nhân, chỉ cần cắn một miếng là rất đã. Khi đến với quán bánh xèo Sài Gòn này, bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được tận hưởng không gian sân vườn thông thoáng và view siêu đẹp nhìn ra phố phường đấy nhé.
14-Quán Điện Biên Phủ


Địa chỉ: 73 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh


Ở quận Bình Thạnh không khó để có thể tìm được quán bánh xèo ngon, quan trọng là bạn phải biết chỗ hay không mà thôi.


Bánh xèo Điện Biên Phủ thơm ngon có tiếng xứ Sài thành


Bánh xèo của quán được tráng bằng mỡ heo nên khi thưởng thức có vị ngậy đậm đà hơn những quán bánh xèo thông thường khác. Đặc biệt, với mức giá siêu “mềm”, chỉ 5000VND/bánh, bạn đã có thể nếm thử món ngon này cùng với thứ nước chấm chua ngọt “thần sầu” rồi đó.
15-Bánh xèo Vua


Địa chỉ: 437 Vĩnh Khánh, Phường 9, Quận 4


Nhiều thực khách thường kháo nhau rằng, vào lúc trời mưa nhẹ mà được thưởng thức bánh xèo ngon ở quán Vua thì quả thực không gì có thể ngon sánh bằng.


Cứ chiều chiều, quán lại đón rất nhiều lượt khách ghé qua thưởng thức bánh


Chỉ cần bước chân vào quán thôi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ấn tượng trước hương vị bánh xèo thơm phức vô cùng kích thích dạ dày đó nha. Quán bán 3 loại bánh xèo với 3 vị nhân khác nhau, trong đó ngon nhất vẫn là nhân đặc biệt nhiều thịt, nhiều tôm, ăn kèm với rau rừng tươi và nước chấm siêu đậm đà.


Đọc xong bài viết này của chúng tôi, chắc hẳn các thực khách cũng đã chọn được cho bản thân một quán bánh xèo Sài Gòn ngon phải không nào. Hi vọng rằng các bạn sẽ có được cho bản thân những trải nghiệm ngon miệng và vui vẻ khi đến với những quán ăn trên nhé.


Tác giả: Hồng Hạnh Nguyễn












5 / 5 ( 1 vote )


Muốn tìm một quán bánh xèo Sài Gòn ngon nhưng lại chẳng biết nên tìm kiếm ở đâu? Bạn đã quá chán cơm nhà và đang muốn “đổi gió” nhân một ngày mát mẻ? Vậy thì bạn nhất định phải “nghía” qua ngay top 15 quán bánh xèo Sài Gòn mà kenhhomestay.com xin giới thiệu dưới đây nhé.


1-Quán Ăn là nghiền


Địa chỉ: 74 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1


Nhắc đến những quán bánh xèo Sài Gòn sở hữu nhiều loại bánh đa dạng và phong phú nhất, không thể không nhắc tới quán Ăn là nghiền.


Quán có đủ loại bánh xèo với đủ loại nhân


Từ bánh xèo nhân tôm mực, bánh xèo nấm kim châm tôm thịt,…loại nào cũng được tráng và chế biến rất khéo léo. Vỏ bánh giòn rụm, vàng ươm, nhân lại độc đáo, khiến thực khách đã trót thưởng thức một lần đều khó quên.
2-Quán Mười Xiềm


Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận


Bánh xèo là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người, nếu muốn thưởng thức bánh xèo ngon, nhất định phải tới quán Mười Xiềm.


Quán ăn từng đạt rất nhiều giải thưởng nấu ăn lớn nhỏ trong nước


Ngoài nhân truyền thống là tôm thịt, bánh xèo Mười Xiềm còn có nhiều loại bánh lạ khác như như nấm bào ngư, nhân linh chi bạch ngọc,… Bên cạnh đó, quán còn rất được lòng các tín đồ ẩm thực ưa vị thanh đạm bởi nhân bánh cũng như vỏ bánh không hề ngấy mỡ chút nào đâu nhé.
3-Quán Bà Hai


Địa chỉ: 49 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận











Thèm ăn bánh xèo mà chẳng muốn đi xa, còn chần chừ gì nữa mà chưa tìm tới ngay quán bánh xèo Sài Gòn Bà Hai ở quận Phú Nhuận thôi nào.


Đây là địa điểm được nhiều thực khách mến mộ mỗi khi nhắc tới bánh xèo


Bánh xèo Bà Hai khác với những quán bánh xèo thông thường khác ở chỗ, những loại rau phổ thông ăn kèm với bánh như diếp cá, hung quế,… được thay thế toàn bộ bằng những loại rau rừng ngon sạch. Bên cạnh đó, quán Bà Hai còn nổi tiếng với 12 loại bánh xèo đủ vị, trong đó có món bánh xèo chay chấm cùng với nước mắm chua cay quả thực rất tuyệt.
4-Quán 46A


Địa chỉ: 46A Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1


Là quán bánh xèo Sài Gòn lâu đời, bánh xèo 46A nổi bật với chất lượng bánh ngon và phần nhân đậm vị.


Thưởng thức bánh xèo này một lần, chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên


Bánh xèo được quán tráng mỏng, có lớp vỏ giòn, màu vàng ruộm trông cực kì đẹp mắt. Thậm chí, nhân tôm kèm thịt cũng được nặn rất khéo, cộng thêm nước chấm chua ngọt có su hào và ớt xay càng khiến cho hương vị món ăn trở nên hấp dẫn hơn.
5-Quán Tôm Nhảy Thanh Diệu


Địa chỉ: 164 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 15, Quận 11


Nếu bạn muốn thưởng thức bánh xèo đúng vị miền Trung mà chưa biết nên ăn ở đâu, thì chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn quán bánh xèo Tôm Nhảy Thanh Diệu-một quán ăn chuyên chế biến những món đặc sản miền trong.


Để phù hợp hơn với khẩu vị người miền Nam, quán đã có những đổi mới trong cách chế biến


Bánh xèo của quán không bỏ bột nghệ nên vẫn giữ nguyên được màu trắng đục của vỏ bánh. Có tất cả 3 loại bánh xèo để thực khách có thể lựa chọn, đó là bánh xèo tôm, mực và thịt bò, loại nào cũng nhiều nhân và có vị thơm đặc trưng hấp dẫn.
6-Quán Thanh Phương


Địa chỉ: 31 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình


Thêm một quán ăn khác cũng có tiếng không kém ở Sài Gòn chính là quán Thanh Phương chuyên bán những đặc sản của miền Tây, trong đó có bánh xèo.


Một chiếc bánh xèo của quán


Nhiều thực khách cho biết, họ cảm thấy dễ ăn và dễ cuốn hơn khi phần nhân của quán được cho vừa đủ, không quá nhiều và dễ gây ngán khi ăn. Mặc dù chỉ là một quán lề đường, ấy thế nhưng khâu vệ sinh của quán miền Tây cũng rất sạch sẽ và đảm bảo an toàn đó nhé.
7-Quán Ngọc Sơn


Địa chỉ: 103 Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5


Dù cho đã ra đời hơn 20 năm, ấy thế nhưng quán bánh xèo Sài Gòn Ngọc Sơn vẫn là một trong những điểm thu hút các tín đồ nghiện bánh xèo.


Chất lượng bánh của quán luôn ổn định và nhận được đánh giá cao


So với những quán khác, Ngọc Sơn sở hữu phần nước chấm gia truyền cực kì đậm đà và rất hợp khẩu vị dân miền Nam. Ngoài món bánh xèo thơm ngon, ít dầu mỡ, quán còn bán kha khá những món ăn đặc trưng khác như bánh cống, gỏi cuốn, bánh khọt,…
8-Quán Bánh xèo Quảng Ngãi


Địa chỉ: 237 Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình











Với mức giá rẻ đến bất ngờ, chỉ 6000VND/chiếc, bánh xèo của quán Quảng Ngãi đang thu hút đông đảo giới học sinh-sinh viên ghé qua thưởng thức.


Đĩa bánh xèo xinh xắn và vàng ruộm của quán


Chỉ với 6000VND thôi, bạn cũng đã có thể thưởng thức đủ loại bánh với phần nhân cực kì độc đáo, lạ miệng như thịt vịt, thịt bò ấy nhé. Trời lành lạnh mà được thưởng thức bánh xèo của quán thì quả thực không gì có thể tuyệt vời hơn.
9-Bánh xèo Bình Thuận


Địa chỉ: 22 Huỳnh Đình Hai, Phường 24, Quận Bình Thạnh


Cũng giống như quán bánh xèo rẻ Quảng Ngãi, bánh xèo Sài Gòn Bình Thuận cũng là một điểm đến mà giới trẻ không thể chối từ vì mức giá rất hợp lý mà chất lượng lại hoàn hảo.


Đây là quán bánh chuyên về bánh xèo miền Trung


Vì lẽ đó, bánh xèo của quán khá nhỏ nhưng bù lại lại được bỏ thêm rất nhiều nhân. Phần nhân thì đa dạng khỏi nói, đủ tôm, thịt, giá đỗ, và thậm chí là còn có cả mực nữa nhé. Khi thưởng thức, chỉ cần chấm một miếng bánh vào nước mắm chua cay, cắn một miếng thôi là đã có cảm giác như tan ra trong miệng rồi đó.
10-Quán An quán


Địa chỉ: 71/5 Mạc Thị Bưởi, Quận 1


Nằm ngay tại quận 1, quận trung tâm của thành phố, vậy nhưng An quán lại được trang trí theo phong cách rất đỗi hoài cổ và yên bình, gợi nhớ tới hình ảnh một Việt Nam xưa.


Bánh xèo tại An quán ai đã trót thưởng thức một lần đều nhớ mãi không quên


Phần vỏ bánh ở đây được tráng dày, nhân nhiều, đầy đặn cả thịt, tôm và giá đỗ. Khi ăn, kết hợp cùng với bánh tráng, rau thơm cùng nước chấm chua cay thì quả thực là một mỹ vị mà bất cứ ai cũng nên có cơ hội được thưởng thức một lần.
11-Quán Dư


Địa chỉ: 274 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh


Là một quán bánh xèo Sài Gòn đông khách nhất nhì thành phố này, điều gì đã khiến cho Dư trở nên thu hút đến như vậy?


Đĩa bánh xèo của quán luôn nóng hôi hổi


Khi khách đến, bánh mới được tráng, bởi vậy mà vẫn giữ nguyên được độ giòn mà ăn chẳng hề ngấy mỡ chút nào. Vị bánh ở đây thì “đặc sệt” chất Bình Định luôn ấy, bên trong nhân được bỏ thêm tôm tươi to và thịt bò được tẩm ướp rất vừa miệng.
12-Quán Long Huy


Địa chỉ: 129 Đường Cách mạng tháng 8, Quận 3


Nhắc đến những quán bánh xèo ngon-sạch-đẹp ở Sài Gòn, không thể bỏ qua cái tên Long Huy được.


Quán có phong cách bày trí đĩa bánh xèo vô cùng ngon mắt


Bánh xèo của quán được tráng lớn, vỏ mỏng, nhai giòn rụm, thêm phần nhân bao gồm thịt xay rang và tôm tươi quá trời luôn. Bên cạnh đó, dàn nhân viên phục vụ nhanh chóng, thân thiện của quán cũng là điểm cộng lớn của quán ăn này.
13-Quán A Phủ


Địa chỉ: 110C Ngô Quyền, Phường 8, Quận 5


Được đặt tên theo một nhân vật văn học nổi tiếng, quán A Phủ cũng là một địa chỉ bánh xèo ngon mà các thực khách nhất định nên lưu trong list của mình.










Quán chuyên bán những loại bánh xèo đặc trưng của miền trong


Bánh của quán được tráng dày, to, nhiều nhân, chỉ cần cắn một miếng là rất đã. Khi đến với quán bánh xèo Sài Gòn này, bạn không chỉ được ăn ngon mà còn được tận hưởng không gian sân vườn thông thoáng và view siêu đẹp nhìn ra phố phường đấy nhé.
14-Quán Điện Biên Phủ


Địa chỉ: 73 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh


Ở quận Bình Thạnh không khó để có thể tìm được quán bánh xèo ngon, quan trọng là bạn phải biết chỗ hay không mà thôi.


Bánh xèo Điện Biên Phủ thơm ngon có tiếng xứ Sài thành


Bánh xèo của quán được tráng bằng mỡ heo nên khi thưởng thức có vị ngậy đậm đà hơn những quán bánh xèo thông thường khác. Đặc biệt, với mức giá siêu “mềm”, chỉ 5000VND/bánh, bạn đã có thể nếm thử món ngon này cùng với thứ nước chấm chua ngọt “thần sầu” rồi đó.
15-Bánh xèo Vua


Địa chỉ: 437 Vĩnh Khánh, Phường 9, Quận 4


Nhiều thực khách thường kháo nhau rằng, vào lúc trời mưa nhẹ mà được thưởng thức bánh xèo ngon ở quán Vua thì quả thực không gì có thể ngon sánh bằng.


Cứ chiều chiều, quán lại đón rất nhiều lượt khách ghé qua thưởng thức bánh


Chỉ cần bước chân vào quán thôi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ấn tượng trước hương vị bánh xèo thơm phức vô cùng kích thích dạ dày đó nha. Quán bán 3 loại bánh xèo với 3 vị nhân khác nhau, trong đó ngon nhất vẫn là nhân đặc biệt nhiều thịt, nhiều tôm, ăn kèm với rau rừng tươi và nước chấm siêu đậm đà.


Đọc xong bài viết này của chúng tôi, chắc hẳn các thực khách cũng đã chọn được cho bản thân một quán bánh xèo Sài Gòn ngon phải không nào. Hi vọng rằng các bạn sẽ có được cho bản thân những trải nghiệm ngon miệng và vui vẻ khi đến với những quán ăn trên nhé.


Tác giả: Hồng Hạnh Nguyễn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công thức BÁNH XÈO: cách làm bánh xèo bằng bột gạo giòn lâu NGON NHẤT

Bánh xèo - món bánh đặc sản Việt Nam ngon không thể bỏ qua Bánh xèo Việt Nam từ lâu đã là một món ăn đặc sản nổi tiếng nhiều người biết đến và cả nổi tiếng ở nước ngoài với danh xưng "pizza của Việt Nam". Với màu sắc bắt mắt, hương vị tuyệt đỉnh của lớp bột bánh xèo cùng nhân tôm thịt ngọt thanh, bánh xèo xứng đáng được vinh danh là một trong những loại bánh ngon nhất Việt Nam . Bột bánh xèo Việt Nam bột gạo Bánh xèo Việt Nam là tên gọi chung của bánh xèo ở cả 3 miền, chứ thật ra bánh xèo miền Trung không hề giống bánh xèo ở miền Nam đâu nhé. Bánh xèo miền Trung có kích thước bé hơn và thường là cả chiếc bánh được chiên ngập trong dầu trong khi bánh xèo miền Nam khá to và được tráng trên chiếc chảo siêu to khổng lồ và cũng sử dụng ít dầu hơn. >>> Hướng dẫn chọn nguyên liệu làm bánh xèo Làm bánh xèo có khó không? Cách chọn nguyên liệu làm bánh xèo Làm bánh xèo không hề khó, chỉ cần bạn bỏ ra chút thời gian tìm mua nguyên liệu - có bán sẵn

BÍ QUYẾT tiết kiệm cuối năm với tiệc SINH NHẬT bánh xèo NGON - BỔ - RẺ

Tại sao phải tổ chức tiệc sinh nhật? Ngày nay, sinh nhật không chỉ là ngày đánh dấu chúng ta tăng lên một tuổi, mà còn là dịp hiếm hoi trong năm để tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ phép, cùng vui vẻ quây quần với mọi người trong gia đình.  Tiệc sinh nhật với bánh xèo siêu ngon Một bữa tiệc sinh nhật đơn giản ấm cúng chắc chắn là phải có thì mới gọi là một ngày sinh nhật trọn vẹn. Tuy nhiên, chi phí cho chiếc bánh kem, thêm vào những món ăn để thưởng thức cùng mọi người cũng không phải là chi phí nhỏ, làm sao đây? Đã có bí quyết làm tiệc sinh nhật với bánh xèo ! >>> Xem thêm: Các loại bánh xèo ngon nhất Ý tưởng bữa tiệc sinh nhật với bánh xèo Cách làm bánh xèo ngon ơi là ngon tại nhà Chỉ với những nguyên liệu đơn giản dễ tìm, giá cả lại không quá cao nhưng hoàn toàn giúp bạn giải quyết vấn đề kinh phí tổ chức tiệc sinh nhật. Bạn có thể cùng bạn bè, người thân mình cùng nhau đi chợ, cùng nhau chuẩn bị và cùng nhau l àm bánh xèo , bảo đảm sẽ vui

HƯỚNG DẪN cách chiên rán bánh xèo ngon giòn lâu không bị dính chảo

Bánh xèo món ăn dân dã ngon miệng đặc sản Việt Nam Trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, có một loại bánh cực kỳ được yêu thích, không ai là không mê mẩn hương vị tuyệt vời của nó, không phải gì khác chính là bánh xèo. Chiếc bánh xèo vàng ươm với nhiều loại nhân ăn kèm như thịt, tôm, đậu xanh cùng lá rau xanh mướt có thể chinh phục được bất kỳ khẩu vị khó tính nào. Cách chiên bánh xèo giòn lâu Bởi nguyên liệu đơn giản và rất dễ tìm, bánh xèo trở thành món ăn quốc dân ai cũng có thể nấu, ai cũng có thể tự làm ở nhà để cho bạn bè, người thân mình cùng thưởng thức chiếc bánh ngon. Dù cách làm đơn giản ai cũng có thể làm nhưng vẫn còn một vấn đề nhiều người gặp phải khi tự tay làm bánh xèo , chính là vấn đề bánh xèo không được giòn lâu . Hãy cùng tìm hiểu chuyện này nhé! >>> Thương hiệu tiệm bánh kem hương vị Việt:  https://banhngot.vn/ Bí kíp chiên bánh xèo giòn và ngon nhất Cách pha bột bánh xèo ngon giòn lâu Nhiều người thường mắc phải một sai lầm chính l