Tìm hiểu nhánh Công thức bánh xèo bột gạo [ẨM THỰC VIỆT] Những loại bánh xèo ngon nhất cho bạn Chuyển đến nội dung chính

[ẨM THỰC VIỆT] Những loại bánh xèo ngon nhất cho bạn

Không cưỡng lại được những món bánh xèo ngon nhất

Đứng trước một chiếc bánh xèo ngon chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại được bản thân của mình rồi. Chỉ cần nghe được mùi hương thoang thoảng của những chiếc bánh xèo thôi là đã làm cho bụng của bạn cảm giác đói, miệng của bạn bắt đầu thèm và bắt bạn phải đi kiếm cho ra món bánh xèo để thỏa cơn thèm rồi.
Bánh xèo ngon

Bánh xèo ngon miền Bắc

Mỗi một món bánh xèo ở mỗi vùng miền khác nhau sẽ có một mùi vị khác nhau. Chính vì thế, những chiếc bánh xèo ngon miền Bắc lại có một mùi vị rất khác biệt so với những chiếc bánh xèo ở miền Trung và miền Tây. Bạn có muốn thử một chiếc bánh xèo miền Bắc  để thay đổi khẩu vị của mình không?

Bánh xèo miền Bắc
Một chiếc bánh xèo miền Bắc ngon giòn, ăn một lần là nhớ mãi. Món bánh ở miền Bắc không cần quá cầu kì nhưng chỉ cần bạn ăn đúng bước và các món ăn kèm phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ có một món bánh xèo miền Bắc  đúng vị và sẽ không bao giờ quên.

>>> Tuyệt chiêu làm bánh xèo ngon hủy diệt

Bánh xèo ở miền Bắc ngon

Bánh xèo Nam Bộ thơm ngon, giòn rụm

Khác với những chiếc bánh xèo ở những vùng kia thì bánh xèo Nam Bộ lại có một vị rất đặc trưng đó chính là "giòn, bùi". Nghe có vẻ hơi sai trái nhưng thật ra là rất đúng và chỉ duy nhất món bánh xèo ở đây mới có được cảm giác này. Vì vậy, một lần trong đời nhất định bạn phải thử ngay món bánh này nhé.
Bánh xèo Nam Bộ

Nhớ vị bánh xèo hương xưa của quê nhà

Những người con xa xứ ở miền Trung sẽ rất nhớ những hương vị của những chiếc bánh xèo ngon miền Trung. Những chiếc bánh xèo có một lớp vỏ vàng giòn rụm với lớp nhân thịt, tôm, mực,... gây thương nhớ đối với rất nhiều người. Sẽ có một cách pha bột bánh xèo hương xưa rất đặc biệt nhưng lại có một vỏ bánh cực kỳ chất lượng.

>>> Những nguyên liệu làm bánh xèo đảm bảo ghiền

Cách pha bột bánh xèo hương xưa

Lựa chọn bột gạo làm bánh xèo như thế nào?

Bột gạo làm bánh xèo chắc chắn sẽ giống với những bột gạo để làm những loại bánh khác. Nhưng bạn muốn có một vỏ bánh xèo ngon, giòn thì bạn cần phải có một sự chú ý nhất định để có thể mang đến một món bánh cực ngon và gây thương nhớ đến mọi người.
Bột gạo làm bánh xèo
Bạn có thể sử dụng cách làm bánh xèo bằng bột pha sẵn  để mang đến một món bánh xèo ngon và nhanh nhất. Sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian nhưng vẫn mang đến cho bạn những chiếc bánh xèo ngon không kém gì với một chiếc bánh xèo ngon bằng bột tự pha.

Món bánh xèo ngon 

Món bánh xèo chảo ra đời ở đâu? Có ở đâu?

Với việc lựa chọn một dụng cụ để bạn có thể đỗ bánh xèo lên làm sao cho ngon nhất thì đây cũng chính là một vấn đề khá quan trọng. Tuy nhiên điều này chỉ cần thiết nếu trong gian bếp nhà bạn bị thiếu dụng cụ thôi nhé. Những chiếc bánh xèo chảo là những chiếc bánh rộng vành, mỏng và có một độ giòn cực kì ngon. Hơn thế nữa, bằng cách này bạn sẽ không phải vất vả khi bánh bị dính vào chảo nhé.
Bánh xèo chảo

Xem ngay những loại bánh xèo ngon nhất ở đây

Là con dân của người Việt Nam thì chắc chắn các bạn đều biết được các loại bánh xèo ngon nhất ở mỗi vùng miền rồi. Vậy nên, bạn hãy thử một lần đi ăn hết những loại bánh ngon này để không phải nuối tiếc nhé. Hãy xem ngay những hình ảnh của bánh xèo ngon nhất của các vùng miền nước ta dưới đây.

**** Tham khảo: bánh kem sinh nhật mới nhất 2020

Món bánh xèo đặc biệt
Hình ảnh của bánh xèo ngon, giòn

Bánh xèo giòn tan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công thức BÁNH XÈO: cách làm bánh xèo bằng bột gạo giòn lâu NGON NHẤT

Bánh xèo - món bánh đặc sản Việt Nam ngon không thể bỏ qua Bánh xèo Việt Nam từ lâu đã là một món ăn đặc sản nổi tiếng nhiều người biết đến và cả nổi tiếng ở nước ngoài với danh xưng "pizza của Việt Nam". Với màu sắc bắt mắt, hương vị tuyệt đỉnh của lớp bột bánh xèo cùng nhân tôm thịt ngọt thanh, bánh xèo xứng đáng được vinh danh là một trong những loại bánh ngon nhất Việt Nam . Bột bánh xèo Việt Nam bột gạo Bánh xèo Việt Nam là tên gọi chung của bánh xèo ở cả 3 miền, chứ thật ra bánh xèo miền Trung không hề giống bánh xèo ở miền Nam đâu nhé. Bánh xèo miền Trung có kích thước bé hơn và thường là cả chiếc bánh được chiên ngập trong dầu trong khi bánh xèo miền Nam khá to và được tráng trên chiếc chảo siêu to khổng lồ và cũng sử dụng ít dầu hơn. >>> Hướng dẫn chọn nguyên liệu làm bánh xèo Làm bánh xèo có khó không? Cách chọn nguyên liệu làm bánh xèo Làm bánh xèo không hề khó, chỉ cần bạn bỏ ra chút thời gian tìm mua nguyên liệu - có bán sẵn

BÍ QUYẾT tiết kiệm cuối năm với tiệc SINH NHẬT bánh xèo NGON - BỔ - RẺ

Tại sao phải tổ chức tiệc sinh nhật? Ngày nay, sinh nhật không chỉ là ngày đánh dấu chúng ta tăng lên một tuổi, mà còn là dịp hiếm hoi trong năm để tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ phép, cùng vui vẻ quây quần với mọi người trong gia đình.  Tiệc sinh nhật với bánh xèo siêu ngon Một bữa tiệc sinh nhật đơn giản ấm cúng chắc chắn là phải có thì mới gọi là một ngày sinh nhật trọn vẹn. Tuy nhiên, chi phí cho chiếc bánh kem, thêm vào những món ăn để thưởng thức cùng mọi người cũng không phải là chi phí nhỏ, làm sao đây? Đã có bí quyết làm tiệc sinh nhật với bánh xèo ! >>> Xem thêm: Các loại bánh xèo ngon nhất Ý tưởng bữa tiệc sinh nhật với bánh xèo Cách làm bánh xèo ngon ơi là ngon tại nhà Chỉ với những nguyên liệu đơn giản dễ tìm, giá cả lại không quá cao nhưng hoàn toàn giúp bạn giải quyết vấn đề kinh phí tổ chức tiệc sinh nhật. Bạn có thể cùng bạn bè, người thân mình cùng nhau đi chợ, cùng nhau chuẩn bị và cùng nhau l àm bánh xèo , bảo đảm sẽ vui

HƯỚNG DẪN cách chiên rán bánh xèo ngon giòn lâu không bị dính chảo

Bánh xèo món ăn dân dã ngon miệng đặc sản Việt Nam Trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, có một loại bánh cực kỳ được yêu thích, không ai là không mê mẩn hương vị tuyệt vời của nó, không phải gì khác chính là bánh xèo. Chiếc bánh xèo vàng ươm với nhiều loại nhân ăn kèm như thịt, tôm, đậu xanh cùng lá rau xanh mướt có thể chinh phục được bất kỳ khẩu vị khó tính nào. Cách chiên bánh xèo giòn lâu Bởi nguyên liệu đơn giản và rất dễ tìm, bánh xèo trở thành món ăn quốc dân ai cũng có thể nấu, ai cũng có thể tự làm ở nhà để cho bạn bè, người thân mình cùng thưởng thức chiếc bánh ngon. Dù cách làm đơn giản ai cũng có thể làm nhưng vẫn còn một vấn đề nhiều người gặp phải khi tự tay làm bánh xèo , chính là vấn đề bánh xèo không được giòn lâu . Hãy cùng tìm hiểu chuyện này nhé! >>> Thương hiệu tiệm bánh kem hương vị Việt:  https://banhngot.vn/ Bí kíp chiên bánh xèo giòn và ngon nhất Cách pha bột bánh xèo ngon giòn lâu Nhiều người thường mắc phải một sai lầm chính l